Trường THCS Lý Tự Trọng tưng bừng chào đón năm học mới

Sáng nay,  ngày 05 tháng 9 năm 2017, Trường THCS Lý Tự Trọng tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2017-2018 với nhiều màu sắc cờ hoa rạng rỡ như hứa hẹn một năm học mới thành công và thắng lợi.
             Hôm nay, bầu trời như trong xanh hơn, những cơn gió nhẹ thoáng qua làm tung bay những tà áo dài rực rỡ của các cô giáo hòa quyện vào màu áo trắng, khăn quàng đỏ của các em học sinh đã tô lên sân trường THCS Lý Tự Trọng thêm rực rỡ sắc màu. Những gương mặt háo hức, bỡ ngỡ, rụt rè của các em học sinh lớp 6 đã được các cô giáo chủ nhiệm tận tình hướng dẫn để các em tự tin, mạnh dạn bước vào ngôi trường tin yêu đầy hứa hẹn. Các anh chị học sinh lớp 9 đón chào các em học sinh đầu cấp với những bó hoa tươi thắm như bao lời nhắn nhủ, yêu thương, đoàn kết.





Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện đông đủ của quý vị đại biểu lãnh đạo ngành và địa phương, quý vị đại biểu khách mời, quý thầy cô trong HĐSP, các bậc phụ huynh cùng với gần 1300 em học sinh  toàn trường.
Sau khi ổn định, các tiết mục văn nghệ của nhà trường đã làm cho không khíi  ngày khai trường thêm rộn ràng, phấn khởi.  Và rồi, phần nghi lễ cũng đã diễn ra cùng  hoà nhịp vang dội của đội kèn trống trong nhà trường đã tạo nên không khí khai giảng thêm trang nghiêm, đặc sắc. Phút truyền thống cũng được cất lên. Mọi người im lặng và hồi tưởng về công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, anh hùng Lý Tự Trọng - những người đã hi sinh cho đất nước trong khoảnh khắc thiêng liêng ấy.




Phần nghi lễ đã qua, thầy giáo Võ Tấn Đông- PHT- Chủ tịch công đoàn trường trường đại diện cho HĐSP đọc thư của Chủ tịch nước Trần Quang Đại gửi quý thầy cô giáo và các em học sinh trong ngày khai trường năm học 2017-2018. Tiếp theo cô giáo Nguyễn Thị Tâm Hiền- Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh hồi trống khai trường. Tất cả học sinh toàn trường cùng vỗ tay hân hoan theo nhịp trống khai  trường thật dòn dã.
Thế là một năm học mới đã thực sự bắt đầu, đã gác lại những ngày hè vui nhộn. Ngay từ giây phút này, ai nấy đều chú tâm vào công việc dạy-học và các hoạt động, phong trào của trường, của lớp phấn đấu để ngôi trường xứng đáng với phương châm “chất lượng giáo dục là danh dự của nhà trường”, là niềm tin của các bạc phụ huynh.


Viết tin và hình ảnh: cô Trịnh Thị Thủy
                                                                       
Previous
Next Post »